Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Bảng báo giá cừ tràm xây dựng tổng hợp tại Tphcm mới nhất hiện nay 2018


Cừ tràm là vật liệu xây dựng được sử dụng để xử lý gia cố cho những vị trí nền đất yếu nhằm tăng sức chịu tải cho nền móng công trình. Thích hợp sử dụng cho những công trình nhà dưới 5 tầng, các công trình xây chen, các công trình ở những vị trí chặt hẹp. Ngoài ra còn sử dụng để gia cố chống sạt lở tại những vị trí bờ kênh, bờ kè trong các công trình thủy lợi.
Cây cừ tràm là một trong những vật liệu xây dựng kinh tế nhất hiện nay tại khu vực phía Nam. Với những ưu điểm như: nguồn nguyên liệu dồi dào, giá thành rẻ, độ bền của cọc ở trong đất rất lâu, sức chịu tải tốt. Thích hợp với những địa chất đất có mực nước ngầm ổn định, các công trình xây chen, các công trình dân dụng nhà ở dưới 5 tầng. Việc chọn lựa đúng vật liệu xây dựng sẽ giảm được chi phí khá nhiều.
Mua được cừ tràm giá tốt thì phải chọn được những nhà cung cấp cừ tràm xây dựng lớn, hoạt động lâu đời và có mức độ uy tín cao. Hiện nay có khá nhiều các đại lý, nhà cung cấp bán cừ tràm xây dựng với nhiều mức giá bán khác nhau. Nên chọn tham khảo những bảng giá cừ tràm ở nhiều nhà cung cấp khác nhau để có một cái nhìn tổng quan hơn.
Tiêu chí để lựa chọn ra những báo giá cừ tràm tốt như sau: bảng báo giá phải đầy đủ, rõ ràng và chi tiết. Đơn vị cung cấp báo giá phải là đơn vị lớn, việc chọn lựa được những đại lý cấp 1 thì sẽ tránh được phải mất chi phí chênh lệch qua trung gian hay cò. Bảng giá cừ tràm tại các đại lý cấp 1 cũng có độ tin cậy cao hơn những bảng giá cừ tràm của các đại lý nhỏ lẻ khác.
Bạn có thể tham khảo giá cừ tràm 2018 mới nhất hiện nay của đơn vị Cừ Tràm Đại Nam. Một trong những nhà cung cấp cừ tràm uy tín và đáng tin cậy tại khu vực phía Nam. Cừ Tràm Đại Nam chuyên cung cấp bán cừ tràm xây dựng giá rẻ uy tín chất lượng. Sản phẩm cừ tràm đa dạng về chủng loại về kích thước như: cừ tràm đường kính gốc 6-8cm, 7-9cm, 8-10cm, 9-11cm, 10-12cm. Với độ dài đa dạng: 3m, 4m, 5m,… Chắc chắn bạn sẽ chọn cho được đúng loại mình cần. Về chất lượng và giá thành thì bạn hoàn toàn yên tâm. Mỗi cây cừ tràm của chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng ngay từ khâu khai thác nên luôn đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng. Là đại lý phân phối cấp 1 nên giá thành rất rẻ, không qua trung gian.
Chúng tôi nhận đặt hàng với số lượng lớn theo những yêu cầu riêng của khách hàng. Đảm bảo giao hàng đủ số lượng đúng thời gian một cách nhanh nhất. Để mua cừ tràm xây dựng giá rẻ hiện nay bạn hãy đến với Cừ Tràm Đại Nam tại QL1A, Quận 12, TPHCM. Hãy trực tiếp xem chất lượng cừ tràm tại vựa cừ tràm của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ được hài lòng trên mức móng đợi. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0888.666.511 để nhận bảng báo giá cừ tràm tại Tphcm mới nhất hiện nay 2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét